innolife.com.vn luôn coi sự hài lòng của quý khách là phần thưởng tuyệt vời nhất dành cho chúng tôi. Với mong muốn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi mua hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã xây dựng chính sách đổi trả hàng như sau:

Quy trình đổi trả hàng

Nếu muốn đổi hoặc trả hàng hóa đã mua, bạn vui lòng gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh đang chăm sóc đơn hàng của bạn hay gọi điện đến số hotline 093 767 5597 để gặp Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hoặc đến trực tiếp Cửa Hàng: Tòa nhà La Astoria 3, 383 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh để thông báo, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải hoặc nguyên nhân đổi trả hàng. Sau khi chúng tôi xác nhận nguyên nhân đổi trả hàng và tình trạng hiện tại của hàng hóa là đúng quy định đổi trả hàng của innolife.com.vn; chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và sẽ gửi lại sản phẩm đúng theo đơn đặt hàng của các bạn

 Điều kiện đổi trả hàng

Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại website innolife.com.vn, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

  • Sản phẩm bị rách bao bì
  • Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
  • Bị hư hỏng trong quá trình lưu thông
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng

Sẽ áp dụng thời gian đổi trả như sau:

  • 1 Ngày: Hàng đông lạnh, Thịt tươi
  • 3 Ngày: Các sản phẩm khác

. Lỗi do nhà sản xuất

. Giao sai hàng so với đơn đặt hàng (chủng loại sản phẩm, màu sắc..)

. Giao thiếu hàng so với đơn đặt hàng

. Lỗi vật lý do quá trình vận chuyển của cửa hàng

QUY ĐỊNH HOÀN TRẢ TIỀN

. Sau khi hàng đã được đổi trả nếu hàng mới được giao vẫn không đúng theo yêu cầu của đơn đặt hàng thì qúy khách hàng được quyền yêu cầu từ chối nhận hàng

cửa hàng sẽ hoàn tiền lại cho bạn trong 3 ngày làm việc. Tất cả những chi phí trực tiếp phát sinh trong quá trình đổi trả hàng do lỗi từ cửa hàng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn

Lưu ý : Tất cả những chi phí trực tiếp phát sinh trong quá trình đổi trả hàng do lỗi từ cửa hàng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn.